Monday, January 17, 2011

പ്രതികരിക്കാന്‍ ശേഷിയുള്ള സമൂഹത്തിനെ നല്ല ഗവണ്മെന്റ്ഇനെ സമ്മാനിക്കാന്‍ ആവൂ

വിലക്കയട്ടതിനെതിരെ പ്രതികരിക്കാതി‍രിക്കാന്‍ ആവുന്നില്ല...
ഞാന്‍ എത്രയൊക്കെ BJP വിരുദ്ധന്‍ ആയ്യിരുന്നിട്ടും ഇപ്പോള്‍ അവര്‍ ഭരണത്തില്‍ വന്നിരുന്നെങ്കില്‍ എന്ന് ആശിച്ചു പോവുകയാണ് .. BJP എന്തൊക്കെ ചെറ്റത്തരം കാണിച്ചാലും അവര്‍ക്ക് വീണ്ടും ഭരണത്തില്‍ വരണം എന്നാ ആഗ്രഹം കൊണ്ട് ഒരു ലിമിറ്റ് വിട്ടു കളിക്കില്ല... എന്നാല്‍ എപ്പോള്‍ കോണ്‍ഗ്രസിന്‌ എതിരാളികള്‍ എല്ലാ എന്ന സ്ഥിതിവിശേഷം ആണിവിടെ...
ഇത് ഇന്ത്യ കണ്ടത്തില്‍ വച്ച ഈറ്റവും വലിയ ദുര്‍ഭരണം ആണോ എന്ന് ചോദിച്ചാല്‍ അതിനു ഉത്തരം പറയാന്‍ ഞാന്‍ ആളല്ല പക്ഷെ ഞാന്‍ കണ്ടത്തില്‍ ഈറ്റവും worst ആണ്..
രാജയും മറ്റും കോടികള്‍ മുക്കുന്നത് കണ്ടില്ലെന്നു നടിക്കാം പക്ഷെ സാധാരണക്കാരന്റെ കഞ്ഞിയില്‍ കല്ലിട്ടുള്ള വിലക്കയറ്റം കൊണ്ടുള്ള കളി കാണാതിരിക്കാന്‍ ആവുന്നില്ല...

ഉമ്മന്‍ ചാണ്ടി നടത്തുന്ന വിമോചന യാത്ര ഡല്‍ഹിയിലേക്ക് ആണ് നടത്തേണ്ടത് എന്നുള്ള V S എന്റെ അഭിപ്രായത്തോട് ഞാന്‍ പൂര്‍ണമായും യോചിക്കുന്നു..

കേരളത്തില്‍ നടക്കുന്ന ഹര്‍ത്താലിനെ കുറ്റം പറയുന്നവര്‍ അതിന്റെ നല്ല വശത്തെ കാണാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നില്ല... I am not completely supporting Harthal still it teaches us to question the bad movements of government...
എന്തിനെയും പ്രതികരിക്കാന്‍ ശേഷിയുള്ള സമൂഹത്തിനെ നല്ല ഗവണ്മെന്റ്ഇനെ സമ്മാനിക്കാന്‍ ആവൂ ..

1 comment:

EXpEcT ThE UnExPEcTED said...

good .. keep writing buddy.. :)